GCLUB


GCLUB
GCLUB

เว็บไซต์ที่เปิดให้บริการตัวเกมการพนันออนไลน์มาเป็นเวลานานท่านสามารถเลือกตัวเกมการพนันออนไลน์ที่หลากหลายตามความต้องการของท่านได้เลยและสำหรับวันนี้เว็บไซต์ของเราก็ได้มีเกมการพนันออนไลน์ที่น่าสนใจและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเพราะตัวเกมการพนันที่ทั้งสร้างความสนุกสนานและความเพลิดเพลินแล้วท่านยังสามารถทำรายได้กับตัวเกมชนิดนี้ได้ง่าย ๆ จะเป็นเกมอื่นไม่ได้เลยนอกจากเกมยิงปลาออนไลน์ท่านสามารถอ่านรายละเอียดได้ดังนี้

เกมยิงปลาในรูปแบบเกมคาสิโนเงินจริงเล่นยังไง?
เกมยิงปลาในรูปแบบเกมคาสิโนเงินจริงเล่นยังไง?

หลายคนอาจนึกไม่ออกว่าเกมยิงปลานั้นเดิมพันอย่างไร เล่นยังไง รูปแบบการเล่นเกมยิงปลาในคาสิโนออนไลน์นั้นเข้าใจง่ายมาก โดยสรุปได้คร่าวๆดังนี้ รับรองว่าเข้าใจและเล่นเป็นทันทีทุกคน
         เป้าหมายของเราคือการยิงปลาให้ตายด้วยกระสุนของเรา เพื่อชนะเงินรางวัลจากปลาตัวนั้นๆ โดยปลาแต่ละตัวมีคะแนนที่แตกต่างกันไป โดยปลาตัวใหญ่จะมีคะแนนหรือตัวคูณที่มากกว่า แต่ก็แลกมาด้วยความยากในการยิง เพราะตายยาก
         กระสุนนั้นก็คือเงินเดิมพันของเรานั่นเอง ยกตัวอย่าง หากเรายิงสุนนัดละ 1 บาท โดยฝากเงินเข้าเกม 100 บาท ก็จะยิงได้ 100 นัด
         คะแนนเมื่อยิงปลาตาย คือเงินรางวัลของเรา โดยคิดง่ายๆจาก "มูลค่ากระสุนxคะแนนของปลาตัวนั้น" ยกตัวอย่างกรณีที่เรายิงปลาด้วยกระสุน 10 บาท โดยปลาตัวนั้นมีคะแนน 10 เท่า เงินรางวัลที่จะได้คือ 100 บาท
         การได้กำไรจากการยิงปลานั้นคือการบริหารกระสุน (เงินทุน) โดยใช้จำนวนกระสุนให้น้อยกว่ามูลค่าของรางวัลที่จะได้รับ ดังนั้น สำหรับกรณีข้างต้น เราต้องจำกัดปริมาณกระสุนที่ใช้ให้ไม่เกิน 10 นัด (100 บาท) เพื่อให้ได้กำไรจากการยิงปลาตัวนั้นสำเร็จนั่นเอง

กติกาและวิธีการเล่นเกมยิงปลา
กติกาและวิธีการเล่นเกมยิงปลา

1.      เมื่อเข้าสู่ห้องเกมยิงปลาออนไลน์ของเรา จะมีห้องให้เราได้เข้าไปเลือกเล่น ซึ่งแต่ละห้องต่างกันที่ราคาขั้นต่ำของกระสุน เริ่มตั้งแต่ Beginner Room (เหมาะสำหรับมือใหม่) ราคากระสุน 1 9 บาท ห้อง Superior Room ราคากระสุน 1 100 บาท และห้อง Emperor 100 1000 บาท (เหมาะสำหรับผู้ที่เข้าใจเทคนิคการเล่นทั้งหมด และมีความเชี่ยวชาญแล้ว)ห้องเกมยิงปลา แบ่งเป็น 3 ห้อง ตามราคาขั้นต่ำต่อนัด
2.      เราต้องเลือกว่าให้กระสุนแต่ละนัดที่ยิงออกไปแทนจำนวนกี่บาท ขั้นต่ำที่นัดละ 1 บาท แต่ขอแนะนำว่าควรให้กระสุนนัดละ 2 บาทเป็นอย่างต่ำ เพราะว่าเมื่อยิงปลาตัวใหญ่ได้จะได้เงินรางวัลที่คุ้มค่ามากกว่า รายละเอียดหน้าต่างการเล่น
3.      ในการยิงปลาได้สำเร็จ คือปลาตาย เราจะได้รับรางวัลทันทีโดยจะมีการคำนวณเงินรางวัลดังนี้ ราคากระสุน x คะแนนของปลา = เงินรางวัล เช่น กระสุนราคา 2 บาท x ปลาตัวใหญ่ ได้ 50 คะแนน = ได้รับเงินรางวัล 100 บาท

เทคนิคและข้อควรรู้สำหรับเกมยิงปลา เล่นยังไงให้ได้เงิน?
เทคนิคและข้อควรรู้สำหรับเกมยิงปลา เล่นยังไงให้ได้เงิน?

         ปลาต่างๆ เมื่อหลุดออกจากจอไปแล้ว จะถือว่าเป็นปลาตัวใหม่ โดยเลือดของมันจะกลับมาเต็มอย่างเดิม
         การยิงค้างทำ หรือการกดออโต้เป็นการสิ้นเปลืองอย่างมาก หากคุณไม่สามารถจัดการปลาตัวนั้นได้สำเร็จ คุณควรยิงปลาตัวที่คนอื่นยิงไปแล้ว และมันว่ายน้ำมาทางเรา จะยิงได้ตายง่ายขึ้น หรือรู้จักการเปิด/ปิด การยิงอัตโนมัติ ในกรณีที่ต้องการใช้
         ไม่ควรยิงปลาที่ใกล้จะหลุดจากจอ ทุก 6 7 จะมีการเปลี่ยนฉากใหม่ คุณสามารถรอช่วงนั้นได้ เพราะว่าจะมีปลามาเป็นแถว ทำให้ยิงง่ายที่สุด
         หากมีทุนน้อยไม่ควรยิงปลาตัวใหญ่ ควรไล่เก็บคะแนนจากการยิงปลาตัวเล็กเสียก่อน เพื่อปั้นเงินทุนไปเรื่อยๆ
วิธีการสมัครเล่น GCLUB
1.       เปิด User เล่นเกมคาสิโนออนไลน์และบริการเกมพนันชั้นนำต่าง ๆกับเราได้ สมัครง่ายโปรโมชั่นดี มีพนักงานมืออาชีพบริการทุกวัน ตลอด 24ชั่วโมง สามารถติดต่อเราทุกช่องทาง ตลอด 24 ชั่วโมง กับช่องทางที่สะดวก รวดเร็วที่สุด Gclub
วิธีการสมัครเล่น GCLUB
2.       ช่องทางข้อความผ่านแอพพลิเคชั่น LINE เพียงแจ้งความประสงค์ สมัครเล่น Gclub หรือ คาสิโนเกมที่ท่านต้องการ จากนั้นพนักงานจะทำการสอบถามข้อมูลของท่านเพื่อใช้ในการเปิดบัญชีใหม่เช่น เลขที่บัญชี ที่จะใช้ในการโอนเงินกลับ เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อกับท่านได้ การโอนเงินเข้ามาเล่นกับเราจากนั้นทางเราจะส่ง SMS แจ้งเลขที่บัญชีของเราให้ท่านทราบ
3.      ทำการโอนเงินเข้าบัญชีที่ทางเราได้แจ้งใน SMS เพื่อทำการเปิด บัญชีผู้ใช้(User)ใหม่กับเรา หลังจากที่ท่านทำการโอนเสร็จแล้ว ให้ท่านโทรแจ้งกับพนักงานของเราทันที เพื่อจะได้ตรวจสอบความถูกต้อง
4.       รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความความถูกต้องของรายการ ไม่เกิน 5 นาที จากนั้นรับ SMS ยืนยันการสมัครเสร็จสิ้น พร้อมรับรหัสผ่าน Username/Password ใช้เข้าเล่น Gclub ได้ทันที
จะเห็นได้ว่าเป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่น่าสนุกสนานเป็นอย่างมากเราแนะนำได้เลยว่าถ้าได้ลองเข้ามาใช้บริการแล้วท่านจะติดใจและสำหรับท่านที่ยังมีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามข้อมูลการเล่นเพิ่มเติมท่านสามารถทำการติดต่อสอบถามผ่านทางทีมงานของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงเว็บไซต์ของเราจะมีทีมงานฝ่ายบริการลูกค้าคอยดูแลและให้คำปรึกษาทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมงและสำหรับท่านที่สนใจทำการสมัครสมาชิกกับทางเว็บไซต์ของเราวันนี้ท่านจะได้รับโบนัสฟรีทันทีจากการสมัครสมาชิกครั้งแรก 50 %




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Bonanza Slot Online

Shanghai Beauty Slot

FORTUNES OF ASGARD SLOT